Thứ Tư, 26 tháng 9, 2012

Air Conflict Paciffic Carriers


“Tôi là Lucas Stark, Đô đốc Hải quân Mỹ. Những cỗ máy chiến tranh tiên tiến nhất từng được xây dựng bởi con người đang nằm dưới sự chỉ huy của tôi. Tàu sân bay USS Enterprise (CV-6) có hơn 90 máy bay trên boong, tất cả sẽ sẵn sàng chỉ trong vòng vài phút và bán kính 700 km ở Thái Bình Dương này sẽ nằm dưới sự kiểm soát của tôi.”…Khi đọc xong những lời tuyên bố hùng hồn trên, bạn có nghĩ mình đang bắt đầu một trò chơi với đề tài là những cuộc chiến tranh nảy lửa trong thế chiến thứ 2? Chắc chắn là vậy và nơi mà bạn sẽ tìm thấy những cuộc chiến ấy chính là Air Conflicts Pacific Carriers. Game kể về những cuộc chiến tranh trong thế chiến thứ 2 với tâm điểm là những cuộc đụng độ giữa Phát Xít Nhật và quân đội Mỹ trên vùng biển Châu Á Thái Bình Dương.
 
 
Đến với Air Conflicts Pacific Carrier, người chơi sẽ có 2 sự lựa chọn chính giữa lực lượng quân đội Mỹ và hạm đội của Phát Xít Nhật. Nếu chọn Mỹ, nhân vật của bạn sẽ là Lucas Stark và sẽ là Hideaki Hashimoto nếu bạn đứng về phía Nhta65 Bản. Tuy nhiên, cho dù đứng về phía nào, nhiệm vụ của bạn cũng sẽ chỉ chú trọng vào mục tiêu chính: Phòng thủ vững chắc và tiêu diệt đối phương. Thoạt nghe, mọi thứ có vẻ đơn giản, nhưng khi bắt tay vào công việc của mình, bạn sẽ tìm thấy vô số việc phải làm nếu như không muốn kết thúc game một cách…tệ hại nhất có thể.
 
Đọc thêm »

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến