Thứ Tư, 26 tháng 9, 2012

Dungeon Lords MMXII


Khi mới ra mắt, trái với những chờ đợi của hãng sản xuất, game đã ngay lập tức nhận được vô số những lời chỉ trích khi mà nhiều người cho rằng game đã được tung ra thị trường một cách vội vã. Thật vậy, với vô số lỗi được phát hiện như đồ họa lòe loẹt, những nút điều khiển giúp tương tác với nhân vật không hoạt động, hệ thống hướng dẫn không chính xác…Dungeon Lords đã tự mình tạo nên hố sâu và vùi mình xuống đó. Ngay cả sau này, khi mà những bản cập nhật được phát hành, tình trạng game cũng không được cải thiện và Dungeon Lords đã gần như thất bại.
 
Đến năm 2009, một lần nữa, dự án Dungeon Lords lại một lần nữa được tái khởi động với một cái tên khác: Dungeon Lords: The Orb and the Oracle. Thế nhưng, sự thất vọng lại một lần nữa đến với hãng sản xuất khi kết quả nghiên cứu thị trường đã buộc dự án ngay lập tức bị hoãn lại vô thời hạn. Không vì thế mà bỏ cuộc, tháng 9 vừa qua, Dungeon Lords bất ngờ trở lại với giới game thủ cùng với cái tên: Dungeon Lords MMXII. Liệu đây sẽ là một bước tiến đánh dấu sự trưởng thành của Dungeon Lords hay game vẫn sẽ mãi là một đứa trẻ không kịp lớn?
 
 
Dungeon Lords MMXII sẽ kể về cuộc chiến giữa 2 vương quốc do 2 vị vua Barrowgrim và Davenmor lãnh đạo. Barrowgrim là một tay bạo chúa chuyên đi cướp phá những vùng đất đã có chủ và biến chúng thành của mình. Tội ác của hắn giờ đây đã chất cao hơn núi và những người dân vô tội luôn căm thù hắn đến tận xương tủy.Trái ngược với Barrowgrim, Davenmor là một vị vua anh minh và vô cùng tốt với những người dân của mình. Khi Barrowgrim keo1 quân đến xâm lược, Davenmor đã phải gả người con gái của mình để đổi lấy sự an bình cho đất nước. Nhưng rồi, người con gái của Davenmor khi hay tin đã bỏ chốn cùng với tình yêu đích thực của mình. Chuyện gì đến sẽ đến, giờ đây Davenmor sẽ phải sử dụng tất cả những gì mình có để chống lại sự xâm lược của Barrowgrim .
 
Đọc thêm »

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến